CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ ĐỒ GỖ NỘI THẤT DO SƠN TÙNG STORE CUNG CẤP

1.Bảo hành sản phẩm là:

  • Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất sản phẩm đồ gỗ nội thất.
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

2.Thời hạn bảo hành:

-Tất cả sản phẩm đồ gỗ nội thất do Sơn Tùng Store cung cấp đến khách hàng được bảo hành 5 năm và bảo trì 05 năm tiếp theo. Trong thời gian bảo trì, Sơn Tùng Store hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các sản phẩm hoặc phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).

-Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc, tuỳ theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể từ 3 – 10 ngày kể từ ngày nhận được thông tin.Khách hàng vui lòng xuất trình hoá đơn mua hàng, hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách.

3.Các mục không nằm trong bảo hành :Sơn Tùng Store sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

-Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

-Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hợp lệ.

-Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho Sơn Tùng Store.

-Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía nhà sản xuất.Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da,… Bao gồm cả các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt… của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili…).

-Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng. Hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao. Sản phẩm được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột…  sẽ không được bảo hành.

  1. Quy trình bảo hành

Bước 1: Liên hệ với Showroom chính thức của Sơn Tùng Store mà Quý khách hàng đã từng mua sản phẩm hoặc gọi Hotline 0977222099 trong giờ làm việc.

Bước 2: Cung cấp thông tin trên Phiếu bảo hành, vấn đề cần bảo hành, sửa chữa

Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ liên hệ trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn để được kiểm tra & bảo hành sản phẩm.

Menu